TutiTV

 

Sữa mẹ dưỡng chất tốt với bé nhưng nếu người mẹ không có đủ lượng sữa thì sữa ngoài cũng chẳng kém gì vấn đáp ứng đủ những tiêu chí quan trọng cần thiết.  Sữa Gerber với công thức GOOD START được chứng nhận khoa học về hàm lượng dưỡng chất hợp với khẩu vị trẻ em Viêt. Quy trình sản xuất khép kín đem lại màu sắc sữa hoàn hảo cùng hương vị hấp dẫn. 

Sữa có chủ yếu là  protein, chất béo, cacbonhydrat, vitamin, và chất khoáng được các bác sĩ khuyên dùng cho năm đầu đời của trẻ. 

I. Các mẹ nói gì về dòng sữa Gerber :

Chị Hòa nói :  Good Start còn được chính phủ Mỹ dùng để trợ cấp cho các bé của gia đình có thu nhập thấp nên các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Mùi hương hấp dẫn rất dễ cho bé uống

Chị Vinh trả lời thêm : Mình đổi qua sữa Good Starts Gentle (thành phần giúp bé tiêu hóa tốt hơn) thì đúng là good, bé đi 2 ngày 1 lần (chưa được mỗi ngày nhưng có cải thiện). Với lại như có mẹ vừa bảo ở trên, cũng nên cho bé uống thêm nước hoặc các loại trà cho bé nhũ nhi như Hipp, Milupa (tốt cho tiêu hóa bé, chống đầy bụng và chống tưa lưỡi cho bé í)


Chị Yến : Mình thấy bột của Gerber thì thơm ngon và bé ăn cũng thấy tốt lên hẳn.

II. Cung cấp một hệ dưỡng chất toàn diện 

Đặc chế từ sữa là công thức sữa đầu tiên và duy nhất có thêm bước đặc biệt tạo ra COMFORT PROTEINS ( một hệ dưỡng chất mới chứa hàm lượng cao Protein ). 

Quá trình chế tạo ra sữa qua 2 công đoạn :

Sữa Gerber Good Start Gentle ới 100% protein nhũ thanh sữa mềm, protein chất lượng tốt nhất được sử dụng trong công thức sữa dành cho trẻ sơ sinh. 

Phân hủy thành phần protein nhũ thanh sữa mềm này thành các miếng nhỏ hơn để trẻ dễ tiêu hóa. Chúng tôi gọi các protein nhũ thanh sữa mềm này là COMFORT PROTEINS, và chỉ có công thức sữa GOOD START mới có các protein này. 

Dưỡng chất bổ sung cao :

Hàm lượng DHA và ARA chuẩn được các chuyên gia khuyên dùng và tỉ lệ này bằng với tỉ lệ DHA và ARA đã được chứng thực qua các nghiên cứu y khoa giúp hỗ trợ cho sự phát triển trí não và mắt của trẻ. Với 3 công thức dùng cho các giai đoạn phát triển của bé


  • PLUS là một bước phụ trội đặc biệt giúp phá nhỏ các protein có trong thành phần giúp trẻ dễ tiêu.  
  • NUTRIPROTECT là một sự hòa trộn các vitamin chống oxi hóa như là vitamin C và E, kẽm và vitamin A giúp cho hệ miễn dịch của trẻ em.
  • COMFORT PROTEINS là thành phần 100% protein trích từ nước sữa Gerber Good Start Protect đã được phá nhỏ để giúp trẻ chống nôn sữa, khó chịu hay là đầy bụng.
Thông tin thương hiệu :

Gerber một sản phẩm thương hiệu Abbot Hoa Kỳ với nỗ lực nghiên cứu khoa học với công nghệ tiên tiến, Abbott đã đưa ra những phát kiến thực sự. Khoa học tiên phong của Abbott giúp tạo ra những nhãn hiệu được tin cậy nhất trên thế giới về dinh dưỡng dành cho trẻ sơ sinh và trẻ em - từ những công thức dinh dưỡng dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, đến cho trẻ tăng trưởng giúp trẻ phát triển toàn diện trong lứa tuổi đến trường, dinh dưỡng dành cho người lớn và dinh dưỡng chuyên biệt trong điều trị y khoa.

Bài viết tư vấn :

Đăng nhận xét

 
Top