TutiTV

 

Sữa non Frezzi được coi là yếu tố miễn dịch và tăng trưởng quan trọng hỗ trợ sự phát triển và bảo vệ chính mình của trẻ sơ sinh. Với dưỡng chất bổ sung DHA, ARA, IgG giúp bé phát triển khỏe mạnh đồng thời cùng hệ dinh dưỡng tối ưu với 20 loại vitamin khác nhau giúp sức đề kháng bé chống được mọi bệnh tật. Cơ thể hấp thu tốt giúp chính bản thân bé phát triển nhanh cả về chiều cao lẫn trí thông minh.

Tác dụng sữa non Frezzi :

  • Với dưỡng chất tăng trưởng, tốt cho trẻ chậm phát triển, suy dinh dưỡng, không được bú mẹ hoàn toàn.
  • Phục hồi sức khỏe cho người vừa khỏi ốm, sau mổ, người cần chế độ dinh dưỡng đặc biệt.
sữa non lấy từ sữa bò đang nuôi bê con

  • DHA hoàn thiện sự phát triển của trí não, hệ thần kinh và thị giác.
  • Kháng thể IgA, IgM, IgG giúp cơ thể hoàn thiện hệ miễn dịc và tăng cường sức đề kháng.

Bé nhận được gì từ sua non Frezzi :
  • Với 9% sữa bò non mang đến hệ tiêu hóa của trẻ hấp thụ thức ăn tốt hơn. Sản phẩm rất giàu dưỡng chất tăng trưởng, tốt cho trẻ chậm phát triển, suy dinh dưỡng, không được bú mẹ hoàn toàn.
  • Sữa non Frezzi Newzealand các acid béo không no cần thiết tên gọi đầy đủ là " Docosa Hexaenoic Aacid ", một acid béo thuộc nhóm acid béo omega-3. DHA cần thiết cho phát triển hoàn thiện chức năng nhìn của mắt, sự phát triển hoàn hảo hệ thần kinh.
  • Trẻ từ lúc mới sinh tới 8-9 tuổi theo một nghiên cứu cho ta biết trẻ được bú sữa mẹ và chế độ ăn đủ DHA có chỉ số IQ cao hơn 8,3 điểm so với những trẻ ít hoặc không được bú sữa mẹ và không được cung cấp đầy đủ DHA. Ở người trưởng thành, DHA có tác dụng giảm cholesterol toàn phần, triglyceride máu, LDL-cholesterol (cholesterol xấu) gây vữa xơ động mạnh – căn nguyên bệnh nhồi máu cơ tim.
frezzi dưỡng chất cho sự thông minh trẻ em

Hướng dẫn dùng và bảo :
  • Trẻ em trên 2 tuổi dùng 1-2 thìa/lần, ngày 3 lần với sữa non Frezzi 175g
  • Trẻ dưới 24 tháng tuổi sử dụng sản phẩm này theo hướng dẫn của bác sĩ.
  • Để nơi khô ráo thoáng mát (nhiệt độ < 30°C).
Các mẹ nói gì khi bé được uống sữa non Frezzi 100 - theo diễn đàn MangBau.Com :

Mẹ Cu Bin nói : Mình cho con mình uống từ lúc 4 tháng, mới đầu uống có nửa thìa, rồi 1 thìa, bg là 2 thìa. Có đợt nghỉ ko uống, xong 3 tháng gần đây lại uống, mua liền 2 hộp 350g mà. Nhưng nghe đâu ko nên cho uống liên tục vì trong sữa có chất men tiêu hóa, lúc đầu thì kích thích tiêu hóa thật nhưng dùng lâu lại cũng ko tốt, mình định cho con uống hết hộp này rồi dừng. Sau này có mua thì mua hộp 175g thôi

Mẹ Cu Tí : Trong sữa non ko có men tiêu hóa  nên các mẹ cứ yên tâm cho con dùng, công thức của sữa non gh hoàn toàn tự nhiên ko có thêm các phụ gia hay các chất như sữa non của VN sản xuất đâu, để các bé luôn khỏe mạnh thì các mẹ chỉ cần bổ sung loại 9% hàng ngày là rất tốt.

Mẹ Bé Bon : Sữa non tốt mà các mẹ. Uống từ bé đến lớn luôn cung đc, Cho vào bột, sữa, cháo , và cả ng lơn uống đều ok hết. Nhất là giai đoạn chuyển sữa cho con ý. CHo thêm sữa non vào sữa bột công thức để tăng miễn dịch cho bé.

Mẹ bé Gấu : Mình cũng cho con dùng GH, trộm vía mình nghĩ là tốt. Bé nhà mình dùng loại 100%. Khi chưa ăn bột thì mình pha với nước ấm cho bé uống ngày một lần, giờ thì pha vào bột cho ăn.



Đăng nhận xét

 
Top