TutiTV

 

Giai đoạn đầu của sự phát triển nhu cầu dinh dưỡng của bé phải đầy đủ. Nhiều mẹ đã có được một bảng biểu bữa ăn dặm cho con mình chưa ? Nếu chưa bột ăn dặm Picot vừa giúp mẹ giải quyết vấn đề khó khăn này lại đáp đứng đủ nhu cầu dưỡng chất bạn đang tìm kiếm cho bé yêu. Cùng TutiCare tìm hiểu về những gì món ăn này có thể đem lại nhé.

5 hương vị khác nhau

Bột ăn dặm Picot có tốt không ? bạn hãy xem nhé trong bột này cung cấp chủ yếu cho bé các loại vitamin với hương vị 5 loại rau củ quả thường sử dụng trong chế biến món ăn hàng ngày như :

  • Cà rốt cung cấp nhiều vitamin A ( được biết rằng các loại rau củ có màu đỏ thì càng chứa nhiều vitamin A hơn rất nhiều ).
bột ăn dặm picot 5 vị
  • Rau bina, đỗ xanh với chất xơ giúp hệ tiêu hóa trẻ được khỏe mạnh.
  • Cà chua và tỏi cung cấp dưỡng chất giúp đôi mắt bé luôn sáng.

Chứa 9 loại vitamin bé cần :

Bột giàu vitamin, với 9 loại vitamin cần thiết nhất cho giai đoạn bắt đầu ăn dặm của bé gồm: vitamin A, D, C, B1, B2, B6, B12, PP và B9.

Thơm ngon, hợp khẩu vị :

Bột gồm sữa, thơm ngon, mịn và nhuyễn rất hợp khẩu vị của bé, bạn không cần phải nấu chín, và không cần phải thêm muối, có thể thêm ít đường tùy theo nhu cầu sử dụng.

chỉ vài phút mẹ đã pha cho bé một bữa ăn dặm ngon miệng từ picot

Cộng dụng khi bé dùng :

  • Tăng cường hệ miễn dịch.
  • Diều trị một số bệnh về đường tiêu hóa như tiêu chảy, viêm đường tiết niệu
  • Giúp tiêu hóa thức ăn dễ dàng hơn, hấp thu dinh dưỡng tốt nhất, chữa trị táo bón.
  • Giảm cholesterol xấu, giảm tác nhân gây ung thư, viêm do dị ứng.
  • Chuyển hóa đường lactoza dễ dàng hơn ở những bệnh nhân bị chứng không dung nạp lactoza. 
picot hương vị hấp dẫn là món ăn yêu thích trong từng bữa ăn của trẻ nhỏ

Cách pha bột ăn dặm Picot :

Đầu tiên phải dạy bé và học cách ăn với picot trước đã đùng chú trọng vào bé phải ăn bao nhiêu là đủ , ăn phải hết. Cách pha bột ăn dặm Picot cho bé nên tăng dần theo độ tuổi mới đầu pha loãng dần dần đặc hơn.

Chú ý khi cho bé bắt đầu ăn dặm, nên pha 1 thìa bột với 60ml sữa, 4-5 ngày sau sẽ tăng dần số lượng thìa & tăng độ đặc của bột dần lên. Hãy để bé làm quen với thức ăn đặc hơn sữa dần dần, mục tiêu để bé làm quen trước chứ không lấy mục tiêu ăn no làm trọng.

Đăng nhận xét

 
Top