TutiTV

 

Bột ăn dặm HiPP được đóng gói nhập khẩu nguyên hộp từ Đức với các hương vị hấp dẫn của trái cây nhiệt đới ... cung cấp đầy đủ vitamin cùng các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ nhỏ. Bé muốn phát triển cần được mẹ tăng cường bằng các món ăn đồ uống thật bổ dưỡng. HiPP đáp ứng đầy đủ những yêu cầu này từ cha mẹ. 

Prebiotic một chất xơ giúp cải thiện hệ tiêu hóa, tăng hấp thu dưỡng chất và điều hòa hệ miễn dịch. Được chứng minh vai trò to lớn của Lactobacillus, một trong hai chủng khuẩn Probiotic thông dụng nhất hiện nay, trong việc giảm nguy cơ tiêu chảy và mức độ tiêu chảy, đặc biệt tiêu chảy cấp và tiêu chảy do sử dụng kháng sinh. 

HiPP loại bột ăn dặm mà trẻ nhỏ nào cũng muốn ăn


Giá trị dinh dưỡng của HiPP :

Bột ăn ặm HiPP khởi đầu vị thơm ngọt nhẹ đặc trưng của vani là lựa chọn số 1 cho trẻ bắt đầu làm quen với việc ăn dặm. 

Bột chứa 45% sữa bột tăng trưởng, cung cấp năng lượng cho trẻ trong giai đoạn tăng trưởng, bổ sung chất xơ giúp trẻ dễ tiêu hóa. Chất sắt được bổ sung là vi chất thiết yếu trong quá trình tạo máu và phát triển trí tuệ. 

Lợi khuẩn Probiotic ngăn chặn các vi khuẩn gây bệnh đường ruột giúp tăng cường cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh và điều hòa hệ miễn dịch. Bổ sung các Vitamin thiết yếu cho cơ thể trẻ phát triển toàn diện.

Hàm lượng cao vitamin A, C, E, D cho bé phát triển cơ thể.

Prebiotic (chất xơ GOS) là nguồn thức ăn giúp bé phát triển trí não và IQ.

HiPP loại bột ăn dặm đa dạng về hương vị cho mẹ lựa chọn


Công thức pha với bé 6 - 8 tháng tuổi :

Bột ăn dặm HiPP có những loại nào ? rất nhiều nhé nhưng cách pha thì giống nhau. Dùng nước pha cho bé phải là vừa mới đun sôi trên 100 độ C. Để nhiệt độ khoảng 40 - 60 độ rồi pha. Dưới đây là cách pha cho bé từ 4 - 8 tháng tuổi bạn cùng tham khảo nhé.

Tuổi của bé

Lượng bột dùng để pha (g)

Lượng nước (ml)
Lượng bột ăn đã pha(g)
4 tháng
40g (3-4 thìa)
120ml
160g
6 tháng
45g (khoảng 4 thìa đầy)
135ml
180g
8 tháng
50g (từ 4-5 thìa)
150ml
200g


TutiCare còn cung cấp bột ăn dặm Bledina với vị bích quy và socola bổ dưỡng hợp với khẩu vị của bé. Bạn có thể xem thêm lợi ích khi con được ăn bột Bledina thường xuyên tại đây nhé .

Bài viết tư vấn :

Đăng nhận xét

 
Top