TutiTV

 

Sữa Ensure nước có nhiều vị vani, dâu tây và socola đặc biệt tiện lợi cho các mẹ cho bé uống không cần pha không cần tuân thủ nguyên tắc 1 muỗng sữa pha với bao nhiêu ml mà cũng chẳng phải lo lắng gì cả. Được xuất khẩu đi nhiều nước trên thế giới thuộc thương hiệu của Abbot. Sản phẩm dùng cho mọi đối tượng dễ uống hấp thu nhanh và hương vị đa dạng cho bạn chọn lựa.


Nguồn bài viết: http://chuthapdo.org.vn/tac-dung-cua-sua-ensure-va-nhung-dieu-can-luu-y-khi-su-dung-8304.html  

  • Bổ sung vi chất bồi dưỡng sức khỏe ngăn chặn và chống lại nhiều mầm bệnh trong cơ thể.
  • Chống lão hóa ở người lớn do tình trạng đề kháng bị mất dần cơ thể không thể bù đắp những tế bào bị mất.
  • Kích thích phát triển các tế bào mô, cơ và xương sụn nhờ có vitamin A, B, C, E và Canxi cùng các vi lượng khác như sắt magie ...
  • Sữa Ensure nước 237ml với protein và khoáng chất bổ sung vi chất cho sức khỏe cho chính bạn và gia đình 
sữa nguồn dinh dưỡng không thể thiếu cho mọi quá trình phát triển của bé


Cách uống và bảo quản :
  • Cách uống với người lớn một lần có thể dùng hết 1 lon hoặc 1 hộp sữa còn với trẻ em bạn cho bé uống theo liều lượng quy định trên vỏ hộp nhé.
  • Hộp đã mở phải được đậy kín và bảo quản ở nơi khô mát, nhưng không cho vào tủ lạnh. Khi đã mở phải sử dụng trong vòng 3 tuần. Đã mở nắp cần phải sử dụng hết trong vài ngày.

Giảm cân với người béo phì ?

Sữa Ensure cho người lớn không giống như một sản phẩm chức năng giúp giảm cân. Bởi sản phẩm này có nhiều hơn chất béo, đường và cacbohydrate hơn hầu hết các sản phẩm giúp giảm cân.

Một chai sữa có chức năng thay thế một bữa ăn, vì vậy để giảm cân hiệu quả thì kết hợp tập thể dục thể thao thường xuyên, và uống ensure thay cho tinh bột thì đó cũng làm một phương pháp có thể giúp bạn giảm cân. 

Ensure nước nhập khẩu từ Mỹ


Sử dụng sữa Ensure như thế nào ?

Sữa Ensure nước của Mỹ có thể được sử dụng để bổ sung vào khẩu phần ăn khi có nhu cầu tăng thêm về năng lượng và chất đạm, hoặc để duy trì tình trạng dinh dưỡng tốt. Ensure đầy đủ vitamin và khoáng chất rất thích hợp khi cần phục hồi sức khỏe nhanh. Ngoài ra sữa được dùng để thay thế hoàn toàn hay một phần bữa ăn để duy trì hoặc tăng cường sức khỏe.

Những đối tượng nào nên uống mỗi ngày :

Với người cao tuổi thì đây cũng là một thức uống giúp lấy lại và duy trì sức khỏe tốt. 

Những ai đang muốn cân bằng lại quá trình hấp thụ chất dĩnh dưỡng sau khi bị rối loạn, những ai muốn tăng cân thì đây cũng là một sản phẩm phù hợp.

Loại sữa này có thể phù hợp với rất nhiều người, từ trẻ em tới người lớn. 

Nếu bạn là một bệnh nhân muốn hồi phục nhanh sau khi phẫu thuật, điều trị thì đây là một sản phẩm phù hợp. 

Bài viết tư vấn khác :




Đăng nhận xét

 
Top