TutiTV

 

Collagen Shiseido với vitamin A, B, C, D, E, protein, lipid, glucid, hormon, enzym cùng 18 acid amin & các khóang chất giúp da trẻ hóa, gia tăng sự đàn hồi cấu trúc da từ bên trong. Sản phẩm ngăn chặn tiến trình làm lão hóa da bởi tác động từ bên ngòai, liên tục thúc đẩy sự tuần hoàn tạo tế bào cho da min màng trắng hồng.

Collagen dạng nước và viên mà dưới đó lại chia ra nhiều tên khác nhau mỗi loại dùng cho một đối tượng có loại dùng cho 20, có loại dùng cho 30 và có loại dùng cho người 40 tuổi. Để bạn đỡ bỡ ngỡ khi sử dụng dưới đây là hướng dẫn uống như sau :

lấy lại tuổi xuân từ Collagen Shiseido EX


Cách uống Collagen Shiseido EX dạng nước và Collagen Shiseido Enriched  :

  • Dùng 01 lọ/ ngày, lộ trình tối thiểu là 30 ngày (tương đương với 03 hộp), sau khi làn da cải thiện bạn có thể dùng với liều lượng thấp hơn (cách ngày) nhưng vẫn duy trì thường xuyên để đảm bảo da được cung cấp đủ collagen trong thời gian dài.    
  • Dùng vào buổi tối, 30 phút trước khi đi ngủ là tốt nhất (vì quá trình tổng hợp collagen của da là vào ban đêm, khi ngủ). Kết hợp với việc sử dụng collagen với chế độ thể dục thể thao hợp lý, ăn nhiều rau củ quả, trái cây tươi.
  • Nên dùng lại EX mỗi năm 2- 4 lần, khi da của bạn có dấu hiệu xuống cấp (do hàm lượng collagen giảm đi sau thời gian ngừng bổ sung). Nhu cầu collagen của làn da là mỗi ngày, do đó bạn cũng cần bổ sung collagen thường xuyên.
collagen shiseido mang đến sức sống mới cho làn da



Mẹo dùng Collagen Shiseido Pure White dạng nước:

  • Thật ra pure white không chứa collagen, thành phần chính của pure white là vitamin C (1000mg), công dụng chính của pure white shiseido là làm trắng da. Nhiều người lầm tưởng pure white là một dạng của collagen. 
  • Dùng 01 lọ/ ngày vào buổi sáng (sau khi ăn sáng, vì thành phần chứa nhiều vitamin C)
  • Uống nhiều nước (1,5 – 2 lít/ ngày) dùng theo lộ trình tối thiểu là 30 lọ sau đó dùng với liều lượng thấp hơn & giảm dần, sau đó dừng lại, có thể dưỡng da lại (sau khi trắng lên bằng shiseido ex  hoặc enriched)
  • Mỗi năm chỉ nên dùng 2- 3 lộ trình như vậy vì sản phẩm có thành phần vitamin C cao, có thể tích tụ lại trong cơ thể nếu dùng nhiều, trong thời gian dài.
viên uống trắng da collagen shiseido pure white


Hướng dẫn uống Collagen Shiseido dạng viên :

  • Khi dùng dạng viên, bạn cũng sử dụng theo lộ trình tương tự với liều lượng viên phù hợp theo từng dòng sản phẩm:
  • Shiseido the collagen viên: 04 viên/ ngày (hộp 126 viên)
  • Shiseido collagen ex viên: 04 viên/ ngày (hộp 120 viên)
  • Shiseido pure white viên: 09 viên/ ngày (hộp 270 viên. uống làm 03 lần/ ngày)

Đăng nhận xét

  1. bây h dùng collagen dạng nước tốt hơn hay dạng viên và uống collagen dạng nước đúng cách là uống như thế nào?

    Trả lờiXóa
  2. các loại collagen dạng nước hiện đang được thịnh hành và ưa chuộng nhất ở Việt Nam là loại nào?

    Trả lờiXóa

 
Top