TutiTV

 

Dầu gấc cho bé được chiết xuất từ màng đỏ quả gấc với một số dưỡng chất rất quý hiếm. Ăn dầu thường ngày nâng cao sức đề kháng, giúp trẻ chống lại bệnh viêm nhiễm: Bêta-caroten, lycopen và Alphatocopherol thiên nhiên có trong dầu gấc có tác dụng nâng cao sức đề kháng cho trẻ em, giúp bảo vệ trẻ em khỏi sự tấn công của các gốc tự do, các chất gây biến đổi gien như chất độc dioxin, chất tăng trọng, thuốc trừ sâu trong thực phẩm. Dầu G8 còn có nhiều nguyên tố vi lượng rất cần thiết cho sức khoẻ, làm tăng miễn dịch, giúp trẻ phòng chống được các bệnh nhiễm trùng, nhiễm virut.

Hỗ trợ phòng chữa thiếu Vitamin, suy dinh dưỡng, có tác dụng làm sáng mắt, chữa khô mắt, mờ mắt, quáng gà, thiếu máu dinh dưỡng… Tăng cường sức đề kháng của cơ thể, chống lại các bệnh nhiễm trùng … giúp cơ thể trẻ em phát triển toàn diện và khỏe mạnh

gấc loại quả phòng chữa được nhiều loại bệnh


G8 giúp trẻ tăng trưởng, kích thích tiêu hoá, ăn ngon miệng. Dầu gấc G8 cung cấp nhiều nguyên tố vi lượng ở dạng tự nhiên dễ hấp thu như sắt, coban giúp tăng sinh hồng cầu, kẽm giúp phát triển cơ quan sinh sản, tăng sức đề kháng. Nghiên cứu của Viện dinh dưỡng quốc gia đã chứng minh, dầu gấc giúp tăng trưởng hồng cầu và làm tăng sức đề kháng của trẻ tốt hơn khi dùng các chế phẩm Vitamin tổng hợp. Ngoài ra còn giúp trẻ ăn tốt hơn và phát triển cân đối.

Dầu gấc cho trẻ chứa hàm lượng cao các chất Beta Caroten (cao gấp 15,1 lần so với cà rốt và 68 lần so với cà chua). Giúp phát triển mắt và hệ thống thần kinh cho trẻ em. Tác dụng phòng ngừa và chữa bệnh khô giác mạc mắt, bệnh quáng gà, suy dinh dưỡng và chậm lớn ở trẻ em.

Ngoài ra dầu còn có tác dụng làm da tóc mịn màng, giảm sự nhạy cảm của da với tia cực tím, chống sạm da. Làm mau lành vết thương, vết bỏng, vết loét. Omega 6 trong dầu gấc giúp tăng chuyển hoá mỡ ở bụng, đùi, hạ mỡ máu giúp giảm béo, tạo vóc dáng thon thả. Lycopen là các chất chống oxy hoá sinh học, có tác dụng bảo vệ da, giúp da hồng hào mịn màng.

dầu gấc hương vị của thiên nhiên


Đặc biệt dầu gấc cho trẻ em có thể cho vào các món ăn như: xalat, xườn sào chua ngọt, gà rán, nấu xôi,… để tạo mầu thêm sinh động đẹp mắt mà không hề gây độc hại, tăng hàm lượng dinh dưỡng trong các món ăn cho cả gia đình

Cách sử dụng:

Có thể được uống hàng ngày, với liều lượng 2-4 viên nang /ngày. Dầu gấc, các mẹ có thể cho vào bột, cháo hoặc chế biến cùng các món ăn hàng ngày canh cua, sốt vang, đậu, thịt, cá, trứng, mắm tép chưng thịt… nhất là, giúp chị em nấu xôi gấc bất kì lúc nào mà không phải chờ đến mùa gấc.

Xem thêm :


Đăng nhận xét

 
Top