TutiTV

 

Dầu gấc G8 với các hoạt chất quý giá giúp trẻ có thị lực tốt tư duy hiệu quả hơn. Chính những tác động thị giác thường xuyên như vậy giúp cho võng mạc, thần kinh thị giác và trí não sẽ không ngừng được kích hoạt và phát triển. Loại quả này có thể đáp ứng tối ưu các chất dinh dưỡng mà bé cần.

Những lợi ích G8 đem lại cho bé :

Giúp bé tập trung, ghi nhớ và xử lý tình huống. Do đó thị giác giữ vai trò quyết định đối với khả năng ghi nhớ và học hỏi thế giới xung quanh. Khi nhìn thấy một vật trước mắt, võng mạc mắt sẽ ghi nhận thông tin và truyền tín hiệu qua dây thần kinh thị giác về vùng vỏ não thị giác sau đó tín hiệu chuyển đến nhiều phần khác nhau của vỏ não tất cả nhợ dầu gấc.

Nhiều kết quả nghiên cứu đã phát hiện ra rằng các chất dinh dưỡng có thể giúp phòng ngừa cận thị bao gồm vitamin C, E, carotenoid, beta-caroten, lutein và zeaxanthin, vitamin B6, B9 và B12. 

gấc chứa nhiều hoạt chất quý bảo vệ sức khỏe mọi người


Dầu gấc cho bé chứa Betacaroten ngăn ngừa thoái hóa, giúp tái tạo các tế bào biểu mô của giác mạc, bảo đảm môi trường trong suốt của nó, có tác dụng chống oxy hóa, chống lại các gốc tự do giúp bảo vệ võng mạc. 

Betacaroten có tác dụng làm bền thành mạch của các mạch máu li ti trong mắt do tăng sự kết nối của các phân tử collagen, tăng cường lượng máu và oxy đến mắt, tăng cường dinh dưỡng cho mắt giúp mắt không bị mệt mỏi, cải thiện các dấu hiệu đau, xót, nhức, mỏi mắt... 

Đặc biệt, lutein và zeaxanthin là hai chất dinh dưỡng đặc biệt hữu ích cho mắt nhưng rất ít người biết đến. Một số nghiên cứu khoa học cho thấy lutein và zeaxanthin có vai trò cực kỳ quan trọng cho sức khoẻ của mắt và đóng vai trò trung tâm trong việc ngăn một số bệnh chính về mắt bao gồm cận thị.

Màng đỏ quả gấc rất giàu vitamin A và những chất hữu cơ như beta-caroten, zeaxanthin và lutein, những chất dinh dưỡng cần thiết cho hoạt động của đôi mắt. Nếu như ở Mỹ cải xoăn và rau bina đứng đầu danh sách thực phẩm giàu lutein và zeaxanthin thì ở Việt Nam và các nước Đông Nam Á.

dầu gấc G8 185ml

Gấc đứng trên vị trí này. Nghiên cứu của các chuyên gia hàng đầu đã công nhận rằng dầu gấc trẻ em có nhiều lutein và zeaxanthin hơn tất cả các loại quả đã được biết đến. Cùng nhiều hoạt chất chống oxy hóa và kích thích hệ thống miễn dịch của bé hoạt động bình thường và bảo vệ tế bào.

Hướng dẫn sử dụng :

Đối với trẻ sơ sinh (từ tháng thứ tư trở đi) để phòng chữa thiếu Vitamin, khô mắt, phòng chống còi xương: sử dụng dầu gấc G8 cho vào sữa, bột, cháo… Mỗi ngày cho trẻ dùng 0,5 ml – 1 ml.

Dùng nấu xôi: khi xôi chín, cho 10 – 30 ml dầu gấc G8 vào trộn đều, vừa tạo màu, vừa tăng giá trị dinh dưỡng. 

Cho vào thức ăn: thịt, đậu, cá…: Mỗi lần từ 10 - 30 ml tùy theo lượng thức ăn, vừa tạo màu, vừa tăng giá trị dinh dưỡng cho thức ăn. 

Các cơ sở chế biến thực phẩm, bánh kẹo, thức ăn nhanh, mỳ ăn liền: Dùng làm phẩm mầu, thay thế cho phẩm mầu hóa học. Đối với những trường hợp bị bỏng da: bôi trực tiếp lên vùng da bị tổn thương sau khi đã xử lý vết thương.

Đăng nhận xét

 
Top