TutiTV

 

Dầu oliu được mệnh danh là loại quả từ thiên đường từ cách đây hàng ngàn năm ở một nơi rất xa Ai Cập - Ý  và Hi Lạp đã biết dùng những giọt dầu từ loại quả này để làm món ăn và một mỹ phẩm làm đẹp tự nhiên. Hàm lượng chất trong dầu có công dụng bảo vệ sức khỏe chống lại nhiều bệnh tật. Những trái ô liu được một vị thần ban xuống cho loài người trải qua hàng ngàn năm đã được kết tinh trong các dòng sản phẩm riêng biệt dưới đây :

Dầu Oliu nguyên chất : 

Dầu này rất đắt bởi vì không qua một quy trình công nghiệp nào tất cả đều là sức người và đôi tay người thợ làm ra. Không qua một quy trình sử lý hóa học nào đây thực chất là nước nguyên chất trái ô liu ép ra. Có thể bảo quản qua nhiều năm không sợ bị oxy hóa với thời gian. Cây O liu càng nhiều tuổi thì chất lượng của dầu càng cao và giá trị .

dầu oliu dưỡng chất của thiên thần





Dầu Olive Extra Virgin :

Đây là một dạng khác của dầu Ô Liu nhưng chất lượng không bằng bởi có qua sử lý để phù hợp với điều kiện của người dùng. Chứa Omega - 3, 6, 9, vitamin A, B và E giúp bảo vệ trái tim cũng như chăm sóc làn da tối ưu chống lại oxy hóa và lão hóa của tuổi tác.

Dầu Oliu Borges :

Được hái trên những cây o liu chín mọng với 2 loại cây khác nhau trái màu xanh có thành phần dưỡng chất quý cao hơn trái màu tím. Công dụng phòng ngừa điều trị các bệnh nan y mà y học hiện đại cũng phải bó tay như bệnh về xương, nội tiết, ung thư và đặc biệt chống lại phóng xạ. Đây là loại dầu rất tốt với các bà mẹ mang thai và nuôi con ăn dặm.

dầu olive bảo vệ sức khỏe của bạn

Dầu Oliu Olympias :

Dầu dùng cho phụ nữ muốn bảo vệ trước sự lão hóa của tuổi tác. Chúng ta không thể ngăn chặn được điều này nhưng giảm đến mức tối đa thì loại dầu này có thể đem đến kết quả hoàn mỹ. Với công dụng ngăn ngừa sẹo và nếp nhăn, chống cháy nắng vết thâm nắm.

Còn một loại dầu khác là Dầu Oliu Ajinomoto :

Loại dầu này ít được mẹ biết đến nhân tiện đây TutiCare cũng nói thêm về nó. Cũng như 4 loại đầu được nói ở trên đều có công dụng bảo vệ và chăm sóc sức khỏe với người sử dụng. Nhưng được sản xuất tại Nhật nhé các mẹ nên chất lượng có thể không bằng các dòng kia được.

Bài viết gần đây :






Đăng nhận xét

 
Top