TutiTV

 

Pha sữa cũng cần yêu cầu và các bước pha đúng với chỉ dẫn của những người am hiểu về quá trình phát triên của trẻ em đó là bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng, các mẹ đã và đang nuôi bé. Pha chuẩn đúng đủ lượng sữa cần pha, mỗi ngày trẻ cần năng lượng, canxi và các thành phần cho trí não rất lớn nên cần được bổ sung thêm 1 - 2 cốc sữa hàng ngày. Trong đó bước pha sữa rất quan trọng bé có được dưỡng chất đầy đủ nếu như mẹ làm đúng các yêu cầu dưới đây :


mẹ chia sữa cho bé


Pha sữa sẽ dễ dàng hơn khi bạn tuân thủ những yêu cầu :

Nhiệt độ nước sôi đủ để pha :

Các mẹ nên chú ý nước phải đun sôi ở nhiệt độ trên 100 để nguội 40 - 65 độ để pha. Dùng nước khoáng để pha thì tuyệt vời hơn vì nó chứa các loại khoáng như sắt, canxi, mangan, magie ... rất tốt cho hình thành xương của bé. Sữa bé uống có nhiều loại từ dạng nước cho đến sữa tươi dạng bột. Nếu kể ra cũng đến vài chục loại và nhiều hương vị từ kem, dạng thanh hay hương thơm lạ mang đến cảm giác hấp dẫn lạ miệng cho bé.

Thể trạng bé khác nhau nên mẹ sẽ khó khăn khi chọn nên cần được tư vấn trực tiếp từ chuyên gia hay những người có chuyên môn.


đong đúng lượng sữa cho trẻ



Đong sữa theo tiêu chuẩn của hãng :

Mỗi loại sữa được chia theo từng giai đoạn phát triển từ dòng thay thế sữa mẹ cho đến dòng chăm sóc bé ăn dặm, bổ sung dưỡng chất. Nhưng công đoạn đong sữa khá quan trọng vì pha thiếu thì không đủ mà thừa bé chỉ hấp thụ đến mức mà thôi dưỡng mà tốn kém. 

Theo đó đây là tiêu chuẩn chung để mẹ có thể làm theo 1 muỗng sữa đầy pha với 20ml nước sôi để 40 - 65 độ. Khi pha nên khuấy đều để tan sữa tránh vón cục.

Chọn sữa :

đây là công đoạn sẽ rất khó khăn với các mẹ đây ? Các mẹ có thể tìm hiểu sữa tốt cho con mình trên các trang uy tín thảo luận mẹ và bé hay đến với TutiCare Shop chúng tôi cung cấp đủ các nhãn hàng sữa cho trẻ với nhiều giá thành hợp lý được sản xuất trong nước hoặc nhập khẩu xách tay chính hãng.


6 bước chung khi pha sữa


Một ngày bé uống bao nhiêu :

Mẹ hãy chia đều khẩu phần bé ra làm 3 bữa gồm tùy theo độ tuổi bé để pha cho đúng cách nhé.

4 bước nhỏ này chúc mẹ nuôi dưỡng chăm sóc con yêu tốt và khỏe mạnh nhé. 

Bài viết tư vấn :

Đăng nhận xét

 
Top