TutiTV

 

Bánh ăn dặm là một món ăn hấp dẫn được rất nhiều mẹ thích mua mỗi khi đến với Shop của TutiCare đều nhận được câu hỏi của quý khách hỏi về các thương hiệu banh an dam như Gerber, HiPP, Bledina, Wakodo ... Không chỉ là món ăn mà con là phương pháp giúp bé tập nhai kích thích phản xa tự nhiên thúc đẩy quá trình mọc răng.

10 loại bánh dưới đây thường được nhiều mẹ lựa chọn cho bé :

Gerber với ưu điểm tơi xốp hương vị lạ hấp dẫn của táo, chuối, đào tan ngay khi bé tập ăn.

Wakodo giúp bé tập nuốt thức ăn bổ sung nhiều canxi giúp răng bé phát triển nhanh.

Nestle dùng cho độ tuổi ăn dặm của bé chứa canxi và 4 loại vitamin cần thiết.


bánh ăn dặm Gerber cho trẻ


Pigeon loại bánh ăn dặm cho bé với vị của rau xanh bổ sung rau xanh cùng các nguồn khoáng chất cho bé phát triển toàn diện khỏe mạnh.

Bledina với 5 loại vitamin nhóm B để bé có thể phát triển tối ưu nâng cao sức đề kháng lên.

HiPP dòng bánh ăn dặm cho trẻ hàng đầu giúp kích thích quá trình mọc răng lên cùng thành phần dinh dưỡng hoàn toàn tự nhiên.

Munchies loại bánh tan trong miệng bé ngay khi bé đưa vào miệng với 25mg Choline một yếu tố quan trọng cho hình thành IQ của bé.

bánh ăn dặm trẻ em bledina

Parent choice với các nguồn dưỡng chất như cancium, vitamin cùng khoáng chất hỗ trợ cho quá trình mọc răng sữa đều nhau đẹp hơn.

Với 8 loại bánh ăn dặm cho trẻ dưới đây các mẹ có thể nuôi dưỡng đa dạng hơn khẩu phần ăn của bé rồi đó. Ngoài ra mình xin gửi đến mẹ cách cho bé ăn như sau :

Mẹ chọn mua 1 trong 8 loại bánh ở trên đây đầu tiên chọn theo hộp giấy hoặc trong lọ nhựa. với khối lượng từ 150g trở lên. Bạn mở nắp lấy một lượng vừa đủ theo hướng dẫn bên ngoài ( có theo độ tuổi ) cho bé ăn từng viên một nên bẻ nhỏ ra để bé dễ ăn hơn. Khi ăn xong bạn cho con uống nước nhé. Chúc mẹ cho bé ăn dặm tốt và hiệu quả.


Đăng nhận xét

 
Top