TutiTV

 

Sữa Pediasure nước bổ sung nhiều nguồn dưỡng chất giúp bé tăng cân nặng chiều cao khác hẳn với các loại sữa thông thường đó là 

  • Chống lại tình trạng biếng ăn suy dinh dưỡng chậm lớn ở em bé.
  • Ăn tốt hấp thụ đủ dưỡng chất cho sự phát triển của chính trẻ. 

Hiện tượng biếng ăn xuất hiện khi bé trong giai đoạn ăn dặm, bắt đầu tăng trưởng, lớn dần theo độ tuổi. Pediasure mang đến sự tăng trưởng hoàn hảo cho trẻ thơ. Vì sao sữa này đặc biệt dùng cho bé có thể trạng sức khỏe kém cùng tìm hiểu ngay nhé :
  • Suy dinh dưỡng giảm đến 14 điểm IQ của trẻ. Dinh dưỡng đầy đủ và cân đối giúp thay thế và bổ sung kịp thời sự thiếu hụt của bữa ăn, cho trẻ khỏe mạnh và phát triển tốt, không bị suy dinh dưỡng hoặc béo phì, đặc biệt tốt khi dùng thường xuyên và lâu dài cho trẻ. 
Pediasure nước giúp bé bắt kịp đà tăng trưởng

  • Sữa Pediasure cho trẻ em được đặc chế khoa học để cung cấp nguồn dinh dưỡng đầy đủ và cân đối cho trẻ 1-10 tuổi, giúp trẻ nhanh chóng bắt kịp và tiếp tục đà tăng trưởng tối ưu cả về thể chất và trí tuệ. 

Pediasure nước - 1 hệ dinh dưỡng tiên tiến :

- Hệ chất béo được đặc chế khoa học giàu MCT giúp dễ tiêu hóa và hấp thu. Giàu AA, DHA, vitamin và khoáng chất thiết yếu.

- Dinh dưỡng đầy đủ và cân đốiđảm bảo cung cấp đầy đủ những dưỡng chất cần thiết như một bữa ăn mà trẻ bị thiếu hụt hay bỏ bữa.

- 3 nguồn đạm chất lượng cao cùng với hệ đường kép tiên tiến giúp trẻ ăn ngon miệng hơn, cung cấp năng lượng cân đối để trẻ bắt kịp và tiếp tục đà tăng trưởng hoàn hảo.

sữa pediasure nước nhập khẩu


Hệ dưỡng chất phức hợp cho bé 1 - 13 tuổi :

- Cứ mỗi 1,000 ml sữa Pediasure nước cho bé dạng nước pha chuẩn cho trẻ từ 1- 8 tuổi hay 1,500 ml cho trẻ từ 9 – 13 tuổi cung cấp đầy đủ 100% nhu cầu đạm cùng với dưỡng chất thiết yếu khác theo khuyến cáo dinh dưỡng hàng ngày

Hướng dẫn sử dụng :

- Bạn mua 1 lon sữa Pediasure nước 237ml mở nắp dót ra cốc hoặc bình sữa cho bé uống. mỗi lần cho bé uống từ 50 - 120ml nước sữa. 1 lon dùng cho bé trong 1 ngày.

- Bảo quản trong nhiệt độ mát tránh ánh sáng mặt trời, mở nắp dùng hết trong vài ngày. Chú ý khi mở cần đậy kín lại hoặc bọc kín để tránh bay mất dưỡng chất. Có thể bảo quản trong tủ lạnh.

Đăng nhận xét

  1. Giá sữa pediasure là bao nhiêu vậy bạn? Con mình đang bị biếng ăn quá không biết làm sao đây!

    Trả lờiXóa

 
Top