TutiTV

 

Sữa Celia của Pháp có 2 dòng sản phẩm là cho bé và bà bầu và đều cung cấp như một một bữa ăn chính chống còi xương chậm lớn hay ốm nghén không ăn được ở các chị em. Các chuyên gia dinh dưỡng của hãng đã phát triển một công thức mới mang tên Prolacta một loại đạm thủy phân có công dụng tốt với hệ tiêu hóa. Qua tìm hiểu bé rất thích uống Celia bởi giúp bé có cảm giác thèm ăn kích thích sự hấp thu dinh dưỡng ( nên cho bé uống thường xuyên ). 

I. Sữa Celia AD dành cho trẻ em : và bé như thế nào mới nên uống sữa này .

- Prolacta đạm thủy phân được cấp bằng sáng chế tại Pháp với công nghệ màng lọc tế bào siêu nhỏ ở nhiệt độ thấy không qua xử lí men tạo lên một loại Protein tinh khiết hoàn tan. Dó đó giữ được hoàn toàn các thành phần vi sinh. Vi chất này nguyên chất và tan hoàn toàn nên giảm nguy cơ béo phì ở trẻ do thừa protein. Hiệu quả trong việc giảm quá tải cho chức năng thận tăng hiệu quả việc hấp thụ các dưỡng chất vào cơ thể của trẻ.

- Probiotic là một loại lợi khuẩn thuộc chủng Lactobacillus – có trong sữa mẹ. Trong khi B12 được sử dụng trong hầu hết các sản phẩm sữa khác thì Probiotic Promaternum sẽ thay thế được. Có khả năng tồn tại lâu hơn trong đường ruột của trẻ nên bảo vệ được hệ tiêu hóa tốt hơn.

Sữa Celia Expert 1


  • Kháng khuẩn và chống oxi hóa hiệu quả.
  • Tăng khả năng chống lại các tác nhân gây bệnh cho trẻ.
  • Bổ sung hàm lương caxi 1030mg/100g
  • Tỷ lệ vàng DHA/ARA= 2 trong sữa Celia Expert 3 tối ưu cho sự phát triển thị giác và trí não ở trẻ nhỏ.

- DHA, ARA và các axits béo với tỷ lệ tốt nhất cùng với công thức Protein tốt nhất đã được cấp bằng sáng chế tại Pháp cho việc phát triển thị giác và trí não của trẻ nhỏ.

- Probiotics Promaternim và Nucleodes hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch, thúc đẩy tăng khả năng đề kháng tự nhiên của trẻ, bảo vệ trẻ nhỏ trước các vi khuẩn một cách hiệu quả.

II. Sữa Celia Mama cho bà bầu : bạn có thể tìm hiểu thêm sản phẩm ngay tại đây.

Sữa Celia Mama của Pháp


- Celia mama đảm bảo cung cấp đủ các vitamin và dưỡng chất. Tuy nhiên điểm khác là sữa mát, có bổ sung chất xơ nên các mẹ bầu không bị nóng trong

- Hàm lượng cao các DHA, hỗ trợ phát triển trí não của thai nhi.(Cứ trong 100ml sữa thì có tới 15,3mg). DHA còn giúp cho các mẹ bầu khỏe mạnh hơn vì chúng tích cực loại bỏ các cholesterol xấu ra ngoài để hệ tim mạch khỏe hơn và tăng cường khả năng miễn dịch. 

- Các bifidus trong Sữa Celia mama đảm bảo cho mẹ bầu tiêu hóa tốt hơn, ăn ngon miệng hơn. Bên cạnh đó, canxi, vitamin D cho mẹ và bé chắc xương, nhất là các mẹ bầu không bị đau lưng, đau nhức xương khớp khi thai nhi lớn lên. Uống Celia mama mỗi ngày, các mẹ và bé nhận được nhiều năng lượng để cùng nhau tham gia các hoạt động và làm việc hiệu quả.

- B6 để có thể giảm các cơn buồn nôn và các triệu chứng nghén. Uống 2 ly Celia mama mỗi ngày và ăn uống đầy đủ các nhóm dưỡng chất để bé yêu phát triển khỏe mạnh hơn. Và để chống lại các cơn nghén hay mệt mỏi thì lời khuyên là các mẹ nên tập các bài thể dục đơn giản, nhẹ  nhàng cho các bà bầu để cơ thể thêm dẻo dai, khỏe mạnh.


Đăng nhận xét

 
Top