TutiTV

 

Sữa HiPP ra đời và phát triển trên 50 năm tại thị trường Châu Âu và nhiều nước trên thế giới gắn liền với những con người của các thế hệ bằng xương bằng thịt. Đây có lẽ là thương hiệu độc nhất vô nhị dinh dưỡng cho trẻ em với một hình ảnh cá nhân sống động và thân thiện. Thương hiệu đề cao trách nhiệm gìn giữ và phát triển thế hệ sau thông minh và hoàn thiện hơn thế hệ trước. Bởi lẽ đó sản phẩm là dinh dưỡng hoàn toàn hữu cơ, tự nhiên và siêu sạch an toàn với mọi trẻ nhỏ.

Phát triển toàn diện trí não, thị giác :

Axít béo không no nối đôi chuỗi dài Omega 3 và Omega 6 (LCP) được đặc chế tồn tại trong Hipp Organic Combiotic phỏng theo phương thức tồn tại trong sữa mẹ góp phần hỗ trợ sự phát triển của trí não, thị giác, hệ miễn dịch cho trẻ, giảm cholesterol, giảm nguy cơ bệnh tim mạch về sau. 

Các axit béo trong sữa bột HiPP đặc biệt quan trọng trong suốt những tháng đầu đời của trẻ do cơ thể trẻ không thể tự sản sinh đủ lượng LCPs cần thiết.




sữa HiPP mô phỏng theo công thức sữa mẹ
Được coi là dòng sữa tối ưu HiPP nền tảng dinh dưỡng cho sự phát triển em bé
GOS công thức dinh dưỡng mới :

Công thức đặc biệt  của sữa bột Hipp số 4 bổ sung lợi khuẩn Latic (Probiotic) và chất xơ tiêu hóa Prebiotic (GOS) giúp bé dễ hấp thu và tăng cường hệ miễn dịch. Bên cạnh đó, sữa Hipp Combiotic 4 còn tăng cường hàm lượng DHA, Omega 3 và Omega 6 giúp trẻ thông minh vượt trội.

Hỗ trợ tiêu hóa và miễn dịch :

Chất xơ thực phẩm quan trọng (GOS) trong sữa tạo môi trường thuận lợi cho các lợi khuẩn Probiotic giúp tăng cường hệ tiêu hóa và miễn dịch của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Khuẩn Lactic tự nhiên được phân lập gốc từ sữa mẹ. Bên cạnh đó, sữa Hipp Combiotic Organic còn có chứa hàm lượng tinh bột dễ hấp thụ giúp trẻ dễ tiêu hóa hơn.

combiotic dinh dưỡng tốt trong sữa hipp cho trẻ
Hipp sữa tốt cho mọi bé yêu với DHA, Combiotic, Probiotic cho những năm tháng phát triển em bé

Hướng dẫn sử dụng :
  • Đun sôi nước sạch trong vòng 5 phút và để nguội xuống khoảng 40 - 50 độ C. Đổ lượng nước cần thiết vào cốc hoặc bình có vạch đo dung tích.
  • Cho 2/3 lượng nước đã đo từ cốc vào bình khô sạch, tiếp đó cho từ từ lượng sữa HiPP Probiotic vào (dùng thìa có sẳn để đong bột).
  • Đậy chặt nắp bình (gồm nắp phụ bằng nhựa cứng để đóng kín và nắp xoáy bên ngoài) rồi lắc đều theo chiều dọc bình khoảng 15 giây.
  • Cho nốt 1/3 lượng nước đã đo vào bình và lắc đều theo chiều dọc một lần nữa.
  • Kiểm tra nhiệt độ trước khi cho bé uống (khoảng 37 độ C).
  • 2 muỗng gạt (9,2g) pha với 60ml nước được 70ml sữa.






Next
This is the most recent post.
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Đăng nhận xét

 
Top