TutiTV

 

Hipp sữa tốt cho mọi bé yêu sản phẩm nhập khẩu tử Đức



Sữa HiPP có màu kem sáng trắng đặc trưng, mùi thơm nhẹ dạng bột khô hạt đều, tơi, không vón cục, không lẫn tạp chất. Công thức đặc biệt bổ sung Combiotic giúp bổ sung lợi khuẩn Latic (Probiotic) tự nhiên phân lập gốc từ sữa mẹ, sữa giúp trẻ tăng cường hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch

  • Trẻ 1 tuần tuổi: 60ml sữa/ bữa x 7 bữa/ ngày
  • Trẻ 2 - 4 tuần: 70ml sữa/ bữa x 7 bữa/ ngày
  • Trẻ 1 - 2 tháng: 120ml sữa/ bữa x 7 bữa/ ngày
  • Trẻ 3 - 4 tháng: 150ml sữa/ bữa x 6 bữa/ ngày
  • Trẻ 5 - 6 tháng: 180ml sữa/ bữa x 5 bữa/ ngày + 1 - 2 bữa bột loãng + nước quả (trái cây)
  • Trẻ từ 7 - 8 tháng: 200ml sữa/ bữa x 3 bữa/ ngày + 2 - 3 bữa bột đặc + nước quả (trái cây)
  • Trẻ từ 9 - 12 tháng: 200ml sữa/ bữa x 2 bữa/ ngày + 3 - 4 bữa bột đặc + nước quả ( trái cây)
Hipp số 1 cho bé

Công dụng khi bé uống sua HiPP

HiPP được dùng cho bé từ lúc mới sinh như khẩu phần sữa bổ sung hay trong trường hợp mẹ không có sữa hoặc không thể cho con bú. Cung cấp các protein ở dạng dễ tiêu hoá nhất. Chứa đầy đủ Vitamin, khoáng chất và các dưỡng chất cần thiết giúp cho con bạn phát triển khoẻ mạnh toàn diện, thông minh, hiếu động, lớn nhanh...

HiPP đã đạt đến thành công có tính bước ngoặt vào năm 2010, khi kết hợp Probiotic & Prebiotic trong công thức sữa. Và vào năm 2011, công thức này đã được áp dụng trong các sản phẩm dinh dưỡng công thức mới tuân theo cơ cấu chuẩn của sữa mẹ

HiPP Combiotic® thế hệ chất dinh dưỡng siêu sạch Organic đạt chuẩn của EU. Các sản phẩm dinh dưỡng giúp hoàn thiện hệ đường ruột, tăng hấp thu chất dinh dưỡng và điều hòa hệ miễn dịch. Bổ sung lợi khuẩn Probiotic được phân lập gốc từ sữa mẹ thuộc chủng khuẩn Lactobacillus cùng với Prebiotic (GOS – chất xơ thúc đẩy môi trường hoạt động cho các lợi khuẩn Probiotic). 

1 trong 2 chủng khuẩn Probiotic có trong Hipp thông dụng nhất ngày nay là Lactobacillus đã được các nhà nghiên cứu khoa học đã chứng minh vai trò to lớn của nó trong việc giảm nguy cơ tiêu chảy và mức độ tiêu chảy, đặc biệt tiêu chảy do sử dụng kháng sinh và tiêu chảy cấp. Nhiều vi khuẩn có lợi này còn giúp ngăn ngừa kích ứng hiệu quả như các hội chứng viêm da mẫn cảm, dị ứng đồ ăn, mề đay…

Sữa HiPP của Đức chứa nguyên vẹn vitamin cung cấp các protein ở dạng dễ tiêu hoá nhất, các khoáng chất và các vitamine cần thiết giúp cho bé phát triển khoẻ mạnh toàn diện, hiếu động, thông minh, lớn nhanh. Bổ sung các axit béo Omega 3 & Omega 6 giúp phát triển não bộ và các tế bào thần kinh. 

Hipp số 2 cho bé 350g


Nguyên tắc pha cho bé:
  • Thứ nhất, pha sữa HiPP Combiotic theo hướng dẫn ghi trên hộp sữa và dùng đúng muống sữa có trong hộp, không tự ý pha loãng quá hay đặc quá, không được cho thêm đường hoặc bất cứ loại thức ăn nào khác như nước cháo, nước cơm, trà dinh dưỡng… Vì nó sẽ phá vỡ tỷ lệ các chất dinh dưỡng trong sữa và làm tổn thương hệ tiêu hóa yếu ớt của trẻ. 
  • Thứ hai, không nên sử dụng nước ép trái cây và sữa: 80% protein trong sữa là chất cazein, sữa có nồng độ PH 4,6, trong môi trường này lượng lớn cazein sẽ kết tủa, rất khó tiêu hóa, nghiêm trọng dẫn đến đau bụng đi ngoài. Vì vậy khi uống sữa không nên cho thêm các loại nước ép trái cây và các loại nước uống có tính chua khác. 
  • Thứ ba, không được dùng sữa thay nước để cho bé uống thuốc, không những làm giảm tác dụng của thuốc, mà còn tác hại đến hệ tiêu hóa của trẻ. Vì vậy, trước và sau khi uống thuốc 1 tiếng không nên uống sữa. 
  • Thứ 4, hệ tiêu hóa của trẻ rất nhạy cảm nên khi mẹ muốn đổi sữa cho bé thì tuân theo nguyên tắc: mỗi ngày giảm một cữ sữa cũ và thay vào một chút sữa bột HiPP mới, dần dần cho đến khi sữa mới thay thế hoàn toàn sữa cũ. Như vậy hệ tiêu hóa của trẻ không bị thay đổi đột ngột dẫn đến rối loạn tiêu hóa ở trẻ.

Đăng nhận xét

 
Top