TutiTV

 

Sữa Modilac là thương hiệu nổi tiếng của Pháp đặc biệt dùng cho đối tượng trẻ sinh non, nhẹ cân tăng trưởng kém với đầy đủ nguồn dinh dưỡng kết hợp một chế độ ăn uống hợp lý sẽ mang lại cho bé một hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Với một ly sữa 500ml mỗi ngày bé đã được hấp thụ hàm lượng vitamin cùng nhiều dưỡng chất khác cho sự phát triển đầu đời của mình

I. Các nguồn dưỡng chất chính có trong sữa Modilac :

AGPI-LC công thức thông minh toàn diện dưỡng chất 
DHA (Omega 3) & ARA (Omega 6) giúp bé phát triển thị lực, hệ hô hấp khỏe mạnh và tăng IQ ngôn ngữ. Đặc biệt, AGPI-LC giữ vai trò hoàn thiện các khớp thần kinh, tăng khả năng truyền dẫn thông tin lên não, cho bé phát triển toàn diện và thông minh vượt trội.

Loại sữa dành cho bé sinh non
Trẻ sinh non có xu hướng mất đi một lượng lớn natri thông qua đường tiểu tiện trong 2 - 3 tuần đầu tiên vì thận còn yếu. Sữa Modilac Pre với công thức giàu natri dành cho trẻ sơ sinh có tác dụng phân phối nước giữa môi trường bên trong và bên ngoài cơ thể để bé phát triển cân bằng.

sữa modilac tạo ra noron thần kinh cho não bộ em bé


Năng lượng và protein
Modilac cung cấp năng lượng và protein theo công thức chuẩn được khuyên dùng cho hầu hết trẻ sinh non. Nhu cầu protein trung bình cho bé từ 3-3,5g/kg/ngày và nhu cầu năng lượng trung bình từ 110 - 120kcal/kg/ngày. Hàm lượng này vừa đủ để bé lớn nhanh mà không gây ra bất cứ tác dụng phụ nào.

Ngoài ra còn :

  • Axit béo thiết yếu: Tiền chất của DHA và ARA
  • Vtamin và khoáng chất: Giúp trẻ phát triển khỏe mạnh
  • Prebiotic: Cung cấp chất xơ FOS và GOS hỗ trợ tiêu hóa

II. Công dụng toàn diện cho những ngày phát triển của bé :

1. Chống lại nguy cơ thiếu máu ở bé 

Modilac bổ sung dưỡng chất toàn diện cho trẻ em

Sau 10 tháng tuổi, bé cần được tăng cường bổ sung sắt để phòng ngừa rối loạn miễn dịch, rối loạn huyết học hay ảnh hưởng xấu đến chức năng vận động, nhận thức và phát triển trí não. Sữa Modilac Croissance với hàm lượng sắt cao gấp 24 lần so với sữa bò ở dạng khả dụng sinh học cao, giúp bé dễ hấp thu. Bổ sung 500ml sữa mỗi ngày, sẽ đáp ứng được 80% lượng chất sắt cần thiết cho cơ thể bé.

2. Tránh được tình trạng thừa protein

Protein rất cần thiết cho sự phát triển của trẻ, tuy nhiên, nếu lượng protein quá dồi dào sẽ gây áp lực cho thận và là khởi nguồn của chứng béo phì trong tương lai. Không quá tải như sữa bò, sữa Modilac của Pháp kiểm soát nguồn cung protein, đảm bảo một lượng vừa đủ (8g/500ml/ngày) đồng thời vẫn tạo điều kiện để cơ thể tiếp nhận protein từ thức ăn.

3. Bổ sung chất béo thiết yếu cho sự phát triển trí não

Các chất béo thiết yếu là yếu tố chính cấu thành các tế bào thần kinh cảm giác nhưng cơ thể bé lúc này chưa thể tự sản sinh. Vì vậy, một chế độ dinh dưỡng cung cấp đầy đủ các axit béo được khuyên dùng để bé phát triển trí não và não bộ. Chế độ ăn bình thường của trẻ  từ 1 - 3 tuổi thường không đáp ứng đủ lượng axit béo cần thiết và gây mất cân bằng AL/AαL (Omega 6/Omega 3), hạn chế sự phát triển toàn diện của bé. Modilac giàu axit béo thiết yếu Al = 655mg/100ml và AαL = 56mg/100ml hình thành tỉ lệ chuẩn AL/AαL = 11.7, hỗ trợ bé phát triển thị lực, hệ hô hấp khỏe mạnh, tăng IQ ngôn ngữ và thông minh vượt trội.

Modilac được cung cấp tại hệ thống siêu thị tuticare

4. Kiểm soát lượng natri clorua

Bé từ 1 tuổi trở đi, lượng muối mang lại từ thức ăn hằng ngày thường cao hơn nhu cầu cần thiết dễ dẫn đến nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, não và cao huyết áp sau này. Sữa Modilac Transit sẽ giúp kiểm soát lượng natri clorua tốt hơn, mang lại cho bé một chế độ dinh dưỡng hợp lý, cân bằng để bé phát triển khỏe mạnh.

5. Tăng cường vitamin và khoáng chất

Vitamin A, D, E, C, B6, B9 dồi dào trong Modilac giúp bé phát triển thị giác, hấp thu canxi, phốt pho đồng thời tăng cường khả năng chống nhiễm khuẩn và miễn dịch cho bé. Các khoáng chất: Kali, kẽm, natri, mangan, axit folic, canxi, i ốt,... có tác dụng tích cực đối với quá trình tổng hợp protein, hệ xương, trí não để bé phát triển khỏe mạnh và thông minh.

Hệ thống siêu thị Mẹ và Bé TutiCare cung cấp nhiều dòng sữa khác nhau tại địa chỉ 33A Trần Hưng Đạo Hoàn Kiếm Hà Nội cùng 21 showroom có mặt trên toàn quốc.

Đăng nhận xét

 
Top