TutiTV

 

Sữa Aptamil là một loại dưỡng chất đầy đủ nguồn lợi khoáng giúp bé yêu phát triên toàn diện và cân bằng cả về thể chất lẫn tinh thần. Theo nhận định của các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu có chia sẻ những năm tháng đầu tiên hệ thần kinh và bộ não phát triển mạnh mẽ nhất. Bởi vậy không chỉ bé cần sữa mẹ mà sữa ngoài như Aptamil cung cấp DHA, ARA, Omega 3 - 6 cùng hệ vitamin A, B, C, D...và những dinh dưỡng thiết yếu cho bé yêu.

Aptamil có 3 loại sữa đó là :

Sữa Aptamil anh số 1 

Prebiotics (GOS / FOS) trong sữa góp phần quan trọng để gia tăng vi khuẩn đường ruột giúp bé dễ tiêu hóa hơn, chứa nhiều khoáng chất (Sắt, Kẽm, Magiê…) và các vitamin quan trọng (Vitamin A, C, D….). Sữa Aptamil đầy đủ dưỡng chất cho bé hấp thu và phát triển hoàn hảo. 13 Vitamin giúp trẻ phát triển toàn diện, hàm lượng canxi chống còi xương và phát triển chiều cao, hàm lượng magnesium thích hợp giúp ổn định hệ tiêu hóa tránh cho trẻ bị đầy bụng, táo bón.

aptamil dòng sữa tối ưu cho trẻ

Nếu bạn đang dùng một loại sữa khác mà chuyển sang dùng sữa Aptamil 1 bạn sẽ nhận thấy rằng phân của bé thải ra sẽ mềm hơn. Điều này là hoàn toàn tự nhiên khi trẻ được dùng loại sữa có mem vi sinh trợ giúp tiêu hoá giống như ở sữa mẹ.

Sữa Aptamil Đức có bổ sung Nucleotides, là thành phần cấu tạo nên DNA, nhóm chỉ thị cho tất cả các tế bào trong cơ thể. Thành phần này vô cùng quan trọng cho sự phát triển và lớn lên của trẻ.

Aptamil còn có các chất chống ôxi hoá, Beta-carotene và Selen. Các chất này bảo vệ cơ thể trẻ nhỏ trước tác nhân hoạt hoá mạnh gây tổn thương các tế bào của trẻ và đồng thời sữa Aptamil Anh số 1 cung cấp đầy đủ các vitamin và khoáng chất thiết yếu cho sự phát triển và sinh trưởng lành mạnh của bé.

Đặc biệt sữa Aptamil còn cung cấp hàm lượng sắt cao hơn các loại sữa khác để đảm bảo một lượng dự trữ sắt tự nhiên cho bé ở thời điểm khoảng 6 tháng tuổi khi lượng dự trữ sắt này giảm mạnh do nhu cầu đỏi hỏi sinh trưởng của trẻ

pha sữa aptamil vô cùng đơn giản

Sữa Aptamil số 2 :

Sữa chứa đầy đủ các protein, các loại vitamin (C,D,E…), omega-3, omega-6, các khoáng chất (Sắt, Kali, Kẽm…),  các men tiêu hóa GOS / FOS prebiotics, nucleotide…..đáp ứng tối đa sự phát triển của bé. Lượng sắt nhiều gấp 40 lần trong sữa bò (Nếu không có đủ chất sắt, cơ thể không thể sản xuất đủ hemoglobin – có thể dẫn đến thiếu máu.)

Cung cấp cho bé một lượng vitamin C nhiều hơn 7 lần so với sữa bò (giúp bé dễ dàng hấp thụ chất sắt từ sữa và thực phẩm, tăng cường sức đề kháng). Bổ sung vitamin D giúp bé có một hệ xương vững chắc, khỏe mạnh. Nucleotides: Sữa Aptamil Anh có bổ sung Nucleotides, là thành phần cấu tạo nên DNA, nhóm chỉ thị cho tất cả các tế bào trong cơ thể. 

Chất chống ôxi hoá (chống tổn thương và lão hoá tế bào), các loại vitamin và khoáng chất: Sữa Aptamil Anh có các chất chống ôxi hoá, Beta-carotene và Selen. Các chất này bảo vệ cơ thể trẻ nhỏ trước tác nhân hoạt hoá mạnh gây tổn thương các tế bào của trẻ, và đồng thời sữa Aptamil Anh cung cấp đầy đủ các vitamin và khoáng chất thiết yếu cho sự phát triển và sinh trưởng lành mạnh của bé.



sữa aptamil từ 1 đến 3

Sữa Aptamil số 3 :

Nucleotides, là thành phần cấu tạo nên DNA, nhóm chỉ thị cho tất cả các tế bào trong cơ thể. Thành phần này vô cùng quan trọng cho sự phát triển và sinh trưởng của trẻ.

Chất chống ôxi hoá (chống tổn thương và lão hoá tế bào), các loại vitamin và khoáng chất. Mang lại một lượng sắt nhiều gấp 40 lần trong sữa bò (Nếu không có đủ chất sắt, cơ thể không thể sản xuất đủ hemoglobin – có thể dẫn đến thiếu máu.)

Cung cấp cho bé một lượng vitamin C nhiều hơn 7 lần so với sữa bò (giúp bé dễ dàng hấp thụ chất sắt từ sữa và thực phẩm, tăng cường sức đề kháng. Bổ sung vitamin D giúp bé có một hệ xương vững chắc, khỏe mạnh.

Đăng nhận xét

 
Top