TutiTV

 

Sữa Nan là thương hiệu của Nestle được sản xuất tại Nga bổ sung dưỡng chất giúp bé tăng cường trí não và phát triên trí thông minh toàn diện. Với nguồn dinh dưỡng toàn diện giúp hoàn thiện các hệ cơ quan trong cơ thể em bé. Được đánh giá là loại sữa mát, nhạt như sữa mẹ, hệ tiêu hóa non yếu của trẻ dễ dàng hấp thu.

 Nan bổ sung 3 loại dưỡng chất quý giá :

  • Vi khuẩn biphidum BL: Nuôi dưỡng hệ vi thực vật có lợi cho sức khoẻ
  • Sữa Nan Nga số 2 với lipit thông minh: Với 2 loại DHA (omega 3) và ARA (omega 6) cũng có trong sữa mẹ.
  • ARA, Torin quan trọng cho sự phát triển não bộ và thị giác, tăng cường khả năng miễn dịch
  • Chất đạm Optipro : Thúc đẩy sự phát triển chiều cao cân đối. 
sữa nan nga 1 2 3 cho bé từ 6 tháng đến 3 năm tuổi

Công dụng của sữa Nan cho trẻ em :


Sữa Nan Nga số 1 chứa thành phần thúc đẩy sự phát triển và tăng cường khả năng miễn dịch cho trẻ em trong những ngày tháng đầu đời của trẻ.

Công thức cải tiến thông minh Optipro được các chuyên gia dinh dưỡng nghiên cứu phù hợp với trẻ em. Trẻ sẽ thông minh phát triển toàn diện giúp hệ vi sinh đường ruột được khỏe mạnh, hệ miến dịch và sức đề kháng được nâng cao.

Bifidobacteria - vi khuẩn sống probiotic duy trì một hệ vi sinh lành mạnh và tăng cường khả năng miễn dịch giúp cơ thể trẻ có khả năng chống lại các tác nhân gây bệnh. (Môi trường bên ngoài rất khách với môi trường trong bụng mẹ do đó trẻ rất dễ binh nhiễm bệnh )

Sữa Nan Nga  chứa Smart lipid với 2 nguồn kháng thể bổ sung trẻ nhỏ nào cũng cần đến cho sự não được thông minh phát triển đồng đều là DHA và Omega.

sữa nan bổ sung nhiều dưỡng chất cho trẻ

Cách pha Nan cho bé :

Trẻ sơ sinh (1 tháng tuổi): 60-80ml/ bữa x 7-8 bữa/ngày (500-600ml/ngày).

Trẻ từ 2-4 tháng tuổi: 100-120ml/ bữa x 6-7 bữa/ngày (700-800ml/ngày).

Trẻ 5-6 tháng tuổi: 150-180ml/ bữa x 5- 6 bữa/ngày (800-1000ml/ngày).

Trẻ 6-12 tháng: Ngoài các bữa ăn bổ sung như bột, cháo xay, trẻ vẫn cần phải uống thêm 500-600ml sữa/ngày, chia làm 3-4 bữa tùy theo mức độ uống của trẻ. 







Đăng nhận xét

 
Top