TutiTV

 

Sữa Cow and Gate với 3 dòng sản phẩm số 1 đến 3 bổ sung những dưỡng chất quan trọng giúp con yêu của bạn có hệ tiêu hóa của bé tốt hơn, phòng chống bệnh táo bón trong năm đầu tiên. Dù sữa mẹ rất tốt nhưng cho bé ăn không bao giờ là thừa nếu được bổ sung thêm dưỡng chất có trong Cow & gate. Một công thức dinh dưỡng hoàn hảo bổ dưỡng ngon và hấp dẫn với các bé.

  • Sữa giúp bé khoẻ mạnh hơn, giúp não, mắt phát triển & cho bé nhanh nhạy với các kỹ năng cần thiết. Hệ dinh dưỡng tối ưu với công thức hoàn hảo và khoa học nhất, được nhiều chuyên gia dinh dưỡng trẻ em tại anh công nhận. Không chỉ dồi dào dưỡng chất mà sữa còn có hương vị thơm ngon

các dòng sữa cow and gate cho bé


  • Cow and Gate gần giống với sữa mẹ tự nhiên, giúp bé phát triển hệ thống miễn dịch. Nó cũng giúp bé dễ dàng tiêu hóa. Được phát triển đặc biệt, thành phần dinh dưỡng đậm đặc hơn các loại sữa thông thường, giúp bé có giấc ngủ ngon và sâu hơn.
  • Mùi vị tươi mát từ đậu nành còn giúp bé uống ngon hơn và nhiều hơn. Sữa được phát triển đặc biệt để bổ sung cho bé ăn dặm, cung cấp dưỡng chất trẻ cần với lượng sữa ít hơn. Sữa có chứa thêm sắt và vitamin D, hỗ trợ hệ thống miễn dịch, giúp cho trẻ vui vẻ, khoẻ mạnh.

sữa cow and gate số 1 cho bé

Hướng dẫn sử dụng :

  • Sữa Cow and Gate Anh khi pha sữa các mẹ nên chú ý đến nhiệt độ của nước, không được có nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp, khiến mất đi các chất dinh dưỡng và làm sữa không ngon, hãy xem hướng dẫn trên bao bì của chúng tôi nhé. Khi pha sữa các mẹ cần chú ý không nên pha 2 loại sữa vào với nhau vì nó sẽ khiến rối loạn tiêu hóa của bé đó.
  • Lượng sữa thừa lại sau khi uống, khi để quá lâu các mẹ không cho bé uống nữa bởi khi đó vi khuẩn đã xâm nhập sẽ làm ảnh hưởng tới sức khỏe của bé, các mẹ nên lưu ý nhé.

sữa cow and gate cho bé từ 1 - 2 năm tuổi

Thương hiệu Cow and Gate được hình thành thế nào :

  • Sữa Cow & Gate sản xuất tại Anh trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại, luôn sản xuất ra các sản phẩm đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng. Sữa không sử dụng hương liệu, chất bảo quản nên các bạn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm, sản phẩm này được các bố mẹ  tại Anh yêu thích và cho nhiều phản hồi tốt
  • Sữa rất quan trọng cho sự phát triển của trẻ nhỏ, các mẹ hãy nhanh tay mua sản phẩm này cho các bé yêu của mình để có 1 sức khỏe thật tốt nhé!

Đăng nhận xét

 
Top