TutiTV

 

6 tháng tuổi trở đi tuổi ăn tuổi lớn một ngày bé cần nhiều loại dinh dưỡng khác nhau ngoài sữa. Bạn có thể cung cấp vào những bữa ăn của bé bằng bột ăn dặm Cow & Gate. Với hương vị hấp dẫn từ ngũ cốc, socola hay vani đem lại cho trẻ cảm giác ngon miệng bé ăn nhiều ngày mà không thấy chán.


Các mẹ nói gì khi con ăn bot an dam Cow and Gate :

Chị Liên : mình đã cho con dùng nhiều loại bột khác nhau nhưng đến khi có Cow & Gate mình biết đây là loại bột tốt để bé ăn dặm. Nhiều loại bột kia pha hay bị vón cục mà hương vị, mùi thơm không bằng được. Cách pha lại dễ hơn hẳn. Sau khi chuyển sang dùng bột này con mình lớn nhanh hơn hẳn.

Mẹ bé BiBi có chia sẻ : Bi nhà em được gần 6 tháng tuổi mà nghe nói bột ăn dặm Cow and Gate dùng cho bé từ độ tuổi này trở đi. Trước đây em chỉ dùng một loại bột cùng hương vị cho bé ăn toàn nhè ra. Từ khi đổi sang bột này có nhiều vị khác nhau bé ăn tốt lên hẳn. Cu cậu cứ mỗi lần thấy mình mang bột ra lại thích đòi ăn suốt.


Pha bot an dam Cow & Gate như thế nào :
  • Cần có đủ lượng nước nóng pha với 1 bát ăn dặm của bé. Bạn có thể mua các bộ chế biến từ shop tại địa chỉ 33A Trần Hưng Đạo. Pha theo tỷ lệ 1/2 có nghĩa là 1 muỗng bột pha với 2 thìa nước ấm. Khi pha cần khuấy đều giúp bột được đánh tan tránh bị vón cục



bột ngũ cốc ăn dặm cow and gate


3 giai đoạn tăng tưởng  :

  • Giai đoạn 1: tập cho bé làm quen với hương vị của bột mỗi bữa mẹ cho ăn tăng dần theo nhu cầu cũng như độ tuổi bé.
  • Giai đoạn 2 : cung cấp khẩu vị đây có nghĩa mà mẹ nên bổ sung cho bé thường xuyên hơn với Cow and Gate. Bé có thể phát triển nhiều kỹ năng riêng của bản thân như vận động cử chỉ hay lời nói.
  • Giai đoạn 3 : Bé tự lập đây là cách dạy bé có thể tự ăn mà không cần sự giúp đỡ của ba mẹ. Đa dạng món ăn có thể bổ sung thêm các loại rau, thịt giúp hương vị hấp dẫn hơn. 

Công thức dinh dưỡng đặc biệt :

  • 46% sữa bột tăng trưởng, cung cấp năng lượng cho trẻ trong giai đoạn tăng trưởng, bổ sung chất xơ giúp trẻ dễ tiêu hóa. 
bột ăn dặm cho bé cow and gate

  • Chất sắt được bổ sung là vi chất thiết yếu trong quá trình tạo máu và phát triển trí tuệ. 
  • Lợi khuẩn Probiotic ngăn chặn các vi khuẩn gây bệnh đường ruột giúp tăng cường cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh và điều hòa hệ miễn dịch. 
  • Vitamin thiết yếu cho cơ thể trẻ phát triển toàn diện. Sản phẩm có hương thơm tự nhiên, không chứa đường tinh luyện, phẩm màu, chất bảo quản, đặc biệt không chứa Gluten.
Bài viết tư vấn khác :




Đăng nhận xét

 
Top